Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA DU LỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 3 NĂM NGÀY THÀNH LẬP, CHÀO MỪNG NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI VÀ GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2024 - 2028

 Ngày 01/10/2024, tại Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn, Khoa Du lịch đã tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập khoa Du lịch và chào mừng Ngày Du lịch thế giới gặp mặt tân sinh viên niên khóa 2024-2028. Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung ý nghĩa, giúp sinh viên của Khoa nói chung và tân sinh viên nói riêng hiểu hơn về ngành học, được giáo dục truyền thống và tăng cường sự giao lưu, kết nối.  

Chương trình có sự hiện diện của: PGS.TS. Nguyễn Hiệp Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ban lãnh đạo Khoa Du lịch; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Khoa và đặc biệt là hơn 200 tân sinh viên các lớp VNH3A, VNH3B, DL1A và DL1B. 

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, PGS.TS. Nguyễn Hiệp Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của thầy và trò khoa Du lịch trong 3 năm vừa qua. Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, giảng viên, sinh viên khoa Du lịch nhân ngày Du lịch thế giới, đồng thời đề nghị Khoa tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có, tiếp tục đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng giảng dạy và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai. 

Tại chương trình, tân sinh viên được lắng nghe thông tin sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Khoa; đội ngũ cán bộ, giảng viên cùng những dấu ấn trong giảng dạy, nghiên cứu và tổ chức các hoạt động qua một video ngắn. Bên cạnh đó, PGS.TS Lê Văn Tấn - Phó trưởng Khoa Du lịch đã giới thiệu cụ thể, chi tiết về các ngành đào tạo của Khoa cũng như giải đáp thắc mắc của các tân sinh viên.

Phát biểu trong chương trình, Trưởng khoa Du lịch khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của Khoa cùng đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và luôn tận tâm với sinh viên. Lãnh đạo khoa Du lịch gửi lời chúc tới toàn thể các tân sinh viên và mong muốn các em phát huy năng lực, nghiêm túc trong học tập và rèn luyện để có một hành trang vững chắc cho tương lai.   

Nhân dịp đặc biệt có ý nghĩa này, Khoa Du lịch đã dành tặng 14 suất học bổng cho 6 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động phong trào và 8 sinh viên có nhiều cố gắng, vượt lên hoàn cảnh để học tập, tu dưỡng tốt. Thông qua hoạt động này, Khoa hy vọng sẽ động viên các em tiếp tục phấn đấu, học tập tốt hơn, lan tỏa tinh thần “Học không bao giờ cùng” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Để tỏ lòng tri ân, sinh viên Trần Thị Bích Ngọc lớp DL1A. đại diện cho tân sinh viên đã bày tỏ niềm vui, háo hức khi chính thức là một thành viên của Khoa Du lịch, đồng thời hứa sẽ chăm chỉ học tập, tích cực tu dưỡng bản thân để trở thành một sinh viên gương mẫu, năng động và nhiệt huyết.

Phần cuối chương trình, những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn do sinh viên các lớp Khoa Du lịch biểu diễn đã giúp toàn bộ khán phòng trở nên cực kỳ sôi động và rộn ràng. Đây đều là những phần trình diễn được chuẩn bị công phu, thể hiện tài năng và sức trẻ của sinh viên khoa Du lịch.  

Chương trình kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập khoa Du lịch, chào mừng ngày Du lịch thế giới và gặp mặt Tân sinh viên niên khóa 2024 - 2028 đã thành công tốt đẹp. Chương trình tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi và những kỷ niệm đáng nhớ giúp sinh viên nuôi dưỡng tình yêu nghề nghiệp, có thêm nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Dưới đây là một số hình ảnh:

PGS.TS. Nguyễn Hiệp Thương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình.

PGS.TS. Lê Văn Tấn - Phó Trưởng khoa Du lịch chia sẻ thông tin về khoa, ngành học cho sinh viên

Lãnh đạo, giảng viên Khoa Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng tân sinh viên.

PGS.TS. Lê Văn Tấn - Phó Trưởng khoa Du lịch và ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng - Giảng viên Khoa Du lịch trao học bổng cho sinh viên có thành tích tốt trong học tập.

Lãnh đạo, giảng viên Khoa Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng với ban cán sự 

các lớp

Sinh viên Phạm Diệp Anh - Lớp VNH1A dẫn chương trình.

Tiết mục văn nghệ “Một vòng Việt Nam” do sinh viên Khánh Ly - lớp VNH2A biểu diễn. 

Tiết mục nhảy hiện đại do nhóm nhảy lớp VNH1A trình diễn tại chương trình.

ThS. Chung Thùy Linh - Khoa Du lịch 

Tin liên quan
Top