Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA QUAN HỆ LAO ĐỘNG VÀ CÔNG ĐOÀN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN QH11 NIÊN KHOÁ 2024 - 2028


Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 và chào đón tân sinh viên, ngày 27/9/2024, tại Hội trường A, Khoa QHLĐ&CĐ tổ chức gặp mặt tân sinh viên QH11 niên khoá 2024 – 2028.

     

Chương trình “Gặp mặt tân sinh viên QH11 niên khoá 2024 - 2028” có sự hiện diện của ban lãnh đạo Khoa; tập thể cán bộ, giảng viên Khoa; ban cán sự lớp, ban chấp hành đoàn các khóa QH8, QH9, QH10 cùng 181 tân sinh viên các lớp QH11A, QH11B.

Sau phần mở màn với các tiết mục văn nghệ chào mừng trẻ trung, sôi động, đặc sắc, tân sinh viên được lắng nghe khái quát về quá trình hình thành, phát triển của Khoa song hành cùng với sự phát triển của nhà trường. Ban lãnh đạo Khoa, giáo viên chủ nhiệm kiêm cố vấn học tập, giáo vụ khoa cùng toàn thể các thầy cô đã cùng làm quen với các tân sinh viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện ban lãnh đạo khoa đã chia sẻ các thông tin về định hướng nghề nghiệp, cơ hội học tập và trải nghiệm tại nhà trường. Giáo viên chủ nhiệm kiêm cố vấn học tập đã hướng dẫn các em về phương pháp học đại học, một số kỹ năng cần lưu ý khi thực hiện vai trò sinh viên của nhà trường.

Các tân sinh viên cũng được làm quen và kết nối thông tin vào mạng lưới với ban cán sự các khóa lớp, ban chấp hành đoàn các khóa. Đại diện sinh viên QH10 đã chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi về các giải pháp để sinh viên QH11 làm quen với môi trường đại học.

Thay mặt tập thể khoa, đại diện ban lãnh đạo Khoa khẳng định sẽ luôn cùng đồng hành, hỗ trợ sinh viên và chúc các em đạt được những kết quả tốt nhất trong học tập, có thanh xuân thật tươi đẹp khi học tập tại Trường Đại học Công đoàn.

 

Ảnh có chứa văn bản, trong nhà, tòa nhà, thính phòng

Mô tả được tạo tự động

Tập thể giảng viên và tân sinh viên QH11A,B

 

 

 

Tiết mục văn nghệ của tân sinh viên QH11B

 

 

Tiết mục văn nghệ của tân sinh viên QH11A

 

Ths. Nguyễn Hoàng Mai- Khoa Quan hệ Lao động& Công đoàn

 

 

 

 

 

Tin liên quan
Top