Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2024 - 2028

 

Ngày 09/9/2024, tại Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn, Khoa Công tác xã hội tổ chức “Buổi gặp mặt Tân sinh viên lớp CT21A, B, C năm học 2024 - 2028”. Chương trình được tổ chức bài bản, trang trọng, qua đó giúp Tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học và thầy cô giáo Khoa Công tác xã hội.

Chương trình gặp mặt Tân sinh viên có sự hiện diện của Ông Bùi Anh Tuấn - Trưởng phòng đào tạo hệ thống giáo dục quốc tế ECORP; PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh - Trưởng khoa Công tác xã hội; cán bộ, giảng viên của Khoa; sinh viên các khóa CT18, 19, 20 cùng toàn thể Tân sinh viên năm 2024.

Đây là dịp để Tân sinh viên được trải nghiệm những hoạt động đầu tiên khi bước vào cánh cửa Đại học; đồng thời giúp các em hiểu rõ hơn về ngành học, cũng như chương trình đào tạo của Khoa Công tác xã hội. 

Quang cảnh chương trình

Năm 2003, Khoa Trường được thành lập theo quyết định số 2385/QĐ-TLĐ ngày 9/12/2003 của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Trường là trường đại học đầu tiên ở Miền bắc được Bộ GD&ĐT cho phép mở ngành công tác xã hội, đào tạo trình độ đại học chính quy theo quyết định số 5239/QĐ/BGD&ĐT - ĐH&SĐH ngày 29/9/2003 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

Từ khi Trường tiến hành đào tạo theo hệ thống tín chỉ, chất lượng dạy và học của Trường nói chung và của Khoa nói riêng được củng cố và có sự tiến bộ rõ rệt. Đến nay, Khoa đã đào tạo được 17 khóa, trong đó có sinh viên thuộc nước bạn Lào, sinh viên là công nhân lao động và cán bộ công đoàn được các Liên đoàn lao động, công đoàn ngành và các doanh nghiệp cử đi học, cán bộ thuộc ngành Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Hà Nam và thành phố Hà Nội. Khoa có 13 khóa đã tốt nghiệp hệ chính quy và đã đào tạo 4 khóa lớp hệ vừa học vừa làm (TC-CT1, TC-CT2, TC-CT3, TC-CT4) với hơn 1.600 cử nhân công tác xã hội. Thống kê sơ bộ cho thấy sau hơn 15 năm đào tạo, gần 80% cử nhân công tác xã hội được đào tạo tại Trường đã có việc làm trong các đơn vị, cơ quan, tổ chức khác nhau trong xã hội; đảm nhận nhiều vị trí và vai trò khác nhau như lãnh đạo, quản lý, cán sự xã hội... Điều đó đã khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Khoa, Trường trong hệ thống các trường Đại học trên phạm vi cả nước

PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh - Trưởng khoa Công tác xã hội gửi lời cảm ơn đến các Tân sinh viên đã lựa chọn Trường Đại học Công đoàn, đặc biệt là Khoa Công tác xã hội là chặng đường tiếp theo trong hành trình tri thức của mình. PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh nhấn mạnh các thầy, cô sẽ luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ với các em trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường.

PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh - Trưởng khoa Công tác xã hội phát biểu tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, các thầy/cô và các sinh viên đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc để chào đón các em Tân sinh viên. Những tiết mục này đã làm khán phòng trở nên sôi động nhưng không kém phần ấm cúng. 

Buổi gặp mặt Tân sinh viên năm học 2024 - 2028 Khoa Công tác xã hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các em sẽ có những năm tháng sinh viên bổ ích, trang bị được nhiều kiến thức, kỹ năng vững vàng cho hành trang tương lai sau này./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Cán bộ, giảng viên Khoa Công tác xã hội chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

 

Đội ngũ cán bộ, giảng viên Khoa Công tác xã hội tham dự chương trình

ThS. Phạm Thị Hồng Bích - Giáo viên chủ nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng ban cán sự khóa mới 

ThS. Phạm Thị Hồng Bích - Giáo viên chủ nhiệm khoá CT21 phát biểu

Ban cán sự khóa mới - khóa CT21 năm học 2024 - 2028 ra mắt

Ban cán sự khóa cũ ra mắt

Ông Bùi Anh Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo hệ thống giáo dục quốc tế ECORP phát biểu

Em Lê Duy Phú - Sinh viên khóa CT18 giới thiệu về câu lạc bộ bóng đá 

Không khí phấn khởi của các sinh viên

Tân sinh viên hào hứng trao đổi với giảng viên 

Tiết mục văn nghệ tại chương trình

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

 

Tin liên quan
Top