Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM SINH VIÊN KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI NĂM 2024

Ngày 11/10/2024, tại sân bóng trường Đại học Công đoàn, giải bóng đá nam khoa Công tác Xã hội năm 2024 giữa hai đội bóng CT21C và CT19C đã chính thức khởi tranh

Tham dự buổi khai mạc có TS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên trường; PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh –  Trưởng khoa Công tác Xã hội; các cán bộ giảng viên khoa Công tác Xã hội; tổ trọng tài điều hành giải đấu; các đội bóng và toàn thể sinh viên khoa Công tác Xã hội.

Đại diện Ban tổ chức giải đấu, PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh –  Trưởng khoa Công tác Xã hội phát biểu khai mạc trận đấu đồng thời nhấn mạnh, bóng đá là môn thể thao của cảm xúc và trí tuệ. Các cầu thủ không chỉ cần biểu diễn hết khả năng tư duy chiến thuật trên sân cỏ để tạo ra những khoảnh khắc đẹp để lại ấn tượng trong lòng khán giả mà cần phải thể hiện bản lĩnh, thái độ chơi bóng “fair play”, nghiêm cấm các hành động, lối chơi phi thể thao. Vì sau cùng, tinh thần chơi đẹp, chơi hay sẽ là giá trị cốt lõi được nhớ tới và vinh danh. PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh cũng gửi lời động viên và chúc các đội bóng thi đấu trên tinh thần thể thao cao đẹp, cống hiến hết sức để dành chiếc cúp vàng danh giá cho lớp.

Với tinh thần phấn khởi và quyết tâm chiến thắng của các đội bóng, trận đấu đầu tiên của mùa giải giữa hai đội CT21C và CT19C đã diễn ra hết sức ấn tượng. Cả hai đội đã không ngừng dâng cao đội hình, tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng sự xuất sắc của hàng thủ và thủ môn đã khiến tỉ số vẫn giữ nguyên ở mức 0 - 0 đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trận hòa này không chỉ thể hiện sự cân bằng giữa các đội mà còn đánh dấu sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho giải đấu năm nay./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Cờ lưu niệm và cúp vàng - vật phẩm lưu niệm dành cho đội chiến thắng.

 

 

Các đại biểu và đại diện các đội bóng tham dự chụp ảnh lưu niệm.

Ban tổ chức chương trình khai mạc giải đấu.

Các cầu thủ đại diện các đội tham dự trận khai mạc.

PGS. TS. Đỗ Thị Vân Anh –  Trưởng khoa Công tác Xã hội trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

TS. Nguyễn Quốc Việt - Bí thư Đoàn thanh niên trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

 

Đại diện hai đội tham dự trận khai mạc tuyên thệ trước trận đấu.

Hình ảnh thi đấu của các đội trong trận khai mạc.

KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI

 

 

Tin liên quan
Top