Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO KHOA VÀ SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN NĂM HỌC 2024 – 2025

 

Thực hiện Kế hoạch số 157/KH-ĐHCĐ ngày 26/9/2024 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức "Đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên" năm học 2024 – 2025, Khoa Kế toán tổ chức buổi Đối thoại với sinh viên cấp Khoa vào ngày 22/10/2024 tại Hội trường A. 

Quang cảnh chương trình.

Chương trình có sự hiện diện của: TS. Đoàn Thục Quyên – Trưởng khoa Kế toán; PGS. TS. Vũ Thị Kim Anh - Phó Trưởng khoa Kế toán; ThS. Đinh Thị Thủy - Phó Trưởng khoa Kế toán; ThS. Nguyễn Huyền Nga - chuyên viên phòng Công tác sinh viên; các giảng viên và toàn thể sinh viên các khóa KT17, KT18, KT19 của khoa Kế toán. 

Đại biểu và đại diện sinh viên các khóa KT17, 18, 19 khoa Kế toán tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm.

Mở đầu chương trình, TS. Đoàn Thục Quyên - Trưởng khoa Kế toán nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội nghị đối thoại giữa khoa với sinh viên nhằm thực hiện hoạt động dân chủ trong Nhà trường và nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập. Mặt khác, buổi đối thoại giữa khoa và sinh viên là cơ hội giúp khoa lắng nghe và giải đáp những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng và mong muốn của các em khi tham gia học tập tại trường.

Về phía khoa, đối với các câu hỏi liên quan đến chương trình đào tạo ngành Kế toán, TS. Đoàn Thục Quyên - Trưởng khoa và ThS. Đinh Thị Thủy - Phó Trưởng khoa đã đảm nhiệm việc giải đáp thắc mắc, nguyện vọng và mong muốn của sinh viên về các hoạt động thực tế, thực tập tốt nghiệp; những kiến thức và kỹ năng cần trang bị để sinh viên có thể đáp ứng thị trường lao động; cơ sở vật chất của khoa và các hoạt động có liên quan khác.

Kết luận hội nghị đối thoại, TS. Đoàn Thục Quyên biểu dương tinh thần đóng góp ý kiến, thẳng thắn trao đổi và đưa ra những đề xuất mạnh dạn từ phía sinh viên của khoa. Khoa Kế toán đã ghi nhận toàn bộ những câu hỏi của sinh viên, một phần để giải đáp tâm tư nguyện vọng của sinh viên, một phần cũng để khoa có phương hướng hoàn thiện tốt hơn trong thời gian tới đáp ứng nhu cầu thiết thực của người học. Đối với những câu hỏi thuộc thẩm quyền cao hơn cần sự giải đáp từ phía Nhà trường, khoa Kế toán cũng sẽ đề xuất gửi lên Hội nghị đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên cấp trường sắp tới, với mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện tại Nhà trường./

Dưới đây là một số hình ảnh:

TS. Đoàn Thục Quyên - Trưởng khoa trao đổi tại chương trình.

 

ThS. Đinh Thị Thủy - Phó Trưởng khoa trao đổi tại chương trình.

ThS. Mai Thị Thúy - cố vấn học tập khoa trao đổi tại chương trình.

Đội ngũ cán bộ - giảng viên khoa Kế toán và phòng Công tác sinh viên tham dự chương trình.

 

 

Sinh viênđóng góp ý kiến và trao đổi tại chương trình.

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

 

Tin liên quan
Top