Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO VÀ SINH VIÊN KHOA AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP NĂM HỌC 2024 – 2025

 

Thực hiện Kế hoạch số 157/KH-ĐHCĐ ngày 26/9/2024 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức "Đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên" năm học 2024 – 2025, Khoa An toàn lao động & Sức khỏe nghề nghiệp tổ chức buổi Đối thoại với sinh viên cấp Khoa vào sáng ngày 21/10/2024 tại Hội trường A. 

Quang cảnh chương trình.

Chương trình có sự hiện diện của: TS. Đỗ Thị Lan Chi – Phó Trưởng khoa An toàn lao động & Sức khỏe nghề nghiệp; đại diện các đơn vị có liên quan; cùng giảng viên và sinh viên khoa An toàn lao động & Sức khỏe nghề nghiệp.

Đại biểu và đại diện sinh viên các khóa tham dự chụp ảnh lưu niệm.

Mở đầu chương trình, TS. Đỗ Thị Lan Chi – Phó Trưởng khoa nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của Hội nghị đối thoại giữa khoa với sinh viên nhằm nắm bắt diễn biến tư tưởng, giải quyết các khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong học tập, sinh hoạt và rèn luyện. Đây là cơ hội để sinh viên được lắng nghe, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo khoa về những vấn đề quan trọng liên quan đến quá trình học tập và sinh hoạt tại trường.

Chương trình đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở và sôi nổi, đại diện khoa, phòng chuyên môn trả lời các câu hỏi được tổng hợp từ các lớp; lắng nghe và trao đổi, giải đáp thắc mắc trực tiếp tại hội trường. Các nội dung được tổng hợp thành 03 nội dung chính, bao gồm: (1) học phí, học bổng, khen thưởng, chế độ chính sách; (2) cơ sở vật chất; (3) chương trình đào tạo, thi học kỳ …….. 

Đại diện Lãnh đạo khoa, TS. Đỗ Thị Lan Chi đã trả lời các câu hỏi từ phân tích thực trạng qua các ý kiến phản ánh, đến các giải đáp thắc mắc với đầy đủ thông tin từ nội quy, quy chế, hoạt động trong phạm vi quản lý của khoa giúp các em hiểu hơn với những vấn đề thực tiễn hiện nay. Đồng thời, cô cũng đưa ra những định hướng và giải pháp sắp tới khoa sẽ thực hiện nhằm giải quyết những vấn đề còn tồn tại hiện nay.

TS. Đỗ Thị Lan Chi – Phó Trưởng khoa trao đổi tại buổi đối thoại.

Tiếp nối chương trình, cô Đoàn Thị Thanh Bình - chuyên viên Phòng Công tác sinh viên giải đáp thắc mắc của các sinh viên khoa An toàn lao động & Sức khỏe nghề nghiệp về nội dung xét học bổng khuyến khích học tập, học bổng Công đoàn và các chế độ chính sách cho sinh viên.

Kết thúc buổi đối thoại, TS. Đỗ Thị Lan Chi biểu dương, hoan nghênh tinh thần tích cực trao đổi và đóng góp ý kiến, đề xuất của sinh viên, đồng thời rút kinh nghiệm những thiếu sót cần khắc phục trong thời gian tới. Khoa An toàn lao động & Sức khỏe nghề nghiệp ghi nhận toàn bộ những ý kiến đóng góp của các sinh viên. Những câu hỏi trọng điểm, thiết thực có ý nghĩa quan trọng ở phạm vi rộng hơn sẽ được đề xuất gửi lên trong Hội nghị Đối thoại cấp Trường diễn ra sắp tới, với mục đích là tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện tại Nhà trường./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Cô Phạm Thị Ngân - Chuyên viên phòng Đào tạo trao đổi tại buổi đối thoại.

Cô Đoàn Thị Thanh Bình - Chuyên viên phòng Công tác sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại.

Sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại.

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

 

Tin liên quan
Top