Tin Nổi bật

SẮP DIỄN RA HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NĂM HỌC 2023 - 2024

 

Ngày 27/9/2024, Trường Đại học Công đoàn sẽ tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên của Nhà trường nhằm khuyến khích niềm say mê nghiên cứu khoa học của đội ngũ nghiên cứu, giảng viên Nhà trường, thúc đẩy phát triển toàn diện hoạt động khoa học công nghệ của Nhà trường.

Hội nghị nhằm mục đích: Tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và những khó khăn, tồn tại của hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2023 - 2024; đề ra phương hướng, kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2024 - 2025; vinh danh, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ. Hội nghị còn tạo ra một diễn đàn mở để các nhà khoa học, nhà quản lý, các cán bộ, giảng viên thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp khả thi nhằm tăng cường, đẩy mạnh và tạo nên những đột phá cho hoạt động khoa học và công nghệ của Nhà trường trong những năm tiếp theo.

Với tinh thần phát huy và nỗ lực hơn nữa trong hoạt động khoa học và công nghệ, khẳng định được uy tín học thuật, lan tỏa và chuyển giao tri thức cộng đồng một cách mạnh mẽ, Ban tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2023 - 2024 mong muốn nhận được ý kiến thảo luận, đóng góp, sự tham gia, đồng hành, hợp tác của toàn thể viên chức Nhà trường. 

 

Thời gian: 14h00 thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2024.

Địa điểm: Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn

 169 phố Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

 

PHÒNG QUẢN LÝ KHOA HỌC


 

Tin liên quan
Top