Tin Hoạt động

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN CÓ THỦ KHOA XUẤT SẮC ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TUYÊN DƯƠNG THỦ KHOA XUẤT SẮC TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, HỌC VIỆN NĂM 2024

 

Tối 03/10/2024, trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại Trung tâm hoạt động Văn hoá - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức “Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024”. Tại Lễ tuyên dương, sinh viên Nguyễn Anh Kiệt - Thủ khoa Trường Đại học Công đoàn vinh dự ghi danh sổ vàng.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết, những năm qua, hoạt động tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô đã được thành phố duy trì thường niên. Sau 22 năm tổ chức, đã có 2.256 thủ khoa xuất sắc được tuyên dương, ghi danh vào Sổ vàng truyền thống. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm thường xuyên, sâu sắc của Thủ đô Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời tôn vinh sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội tốt nghiệp năm 2024 đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đạt được kết quả cao trong toàn khóa học, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, Hội.

Thay mặt Lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội chúc mừng 100 thủ khoa xuất sắc năm 2024. Các em là nguồn cán bộ trẻ tiềm năng của Thủ đô và đất nước, là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô, nhà trường và địa phương quê hương của các em; đồng thời các em là những tấm gương tiêu biểu cho lớp trí thức trẻ nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, tích cực học tập, nghiên cứu khoa học và tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đam mê khởi nghiệp, lập nghiệp. Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội mong rằng các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và của Thăng Long - Hà Nội đồng thời tin tưởng rằng, các thủ khoa được tuyên dương ngày hôm nay sẽ có khát vọng lớn hơn, hành động hiệu quả hơn để viết tiếp những trang vàng thành tích của thế hệ trẻ Thủ đô, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, phồn vinh, hạnh phúc, xây dựng Thủ đô Hà Nội văn hiến - văn minh - hiện đại - hạnh phúc”.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội phát biểu tại Lễ tuyên dương.

Với sự nỗ lực và thành tích đáng tự hào, sinh viên Nguyễn Anh Kiệt - Lớp QT28A, khoa Quản trị kinh doanh đã trở thành thủ khoa tiêu biểu của Trường Đại học Công đoàn vinh dự lọt top thủ khoa xuất sắc được vinh danh trong Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2024. 

Thay mặt cho 100 gương mặt tiêu biểu được tuyên dương, Vũ Thu Hằng - Thủ khoa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Lãnh đạo Trung ương và Thành phố Hà Nội, đồng thời hứa sẽ tiếp tục học tập, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo; nỗ lực không ngừng để có sự phát triển tốt nhất trong tương lai; kế thừa xứng đáng và phát huy truyền thống ngàn năm văn hiến, đi đầu trên mọi lĩnh vực, góp phần hiện thực hóa khát vọng phát triển, đổi mới sáng tạo của Thủ đô. 

Trong khuôn khổ chương trình Lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc, các thủ khoa còn được tham dự một số hoạt động chính như: Toạ đàm với chuyên gia, thủ khoa xuất sắc về chủ trương, chính sách của thành phố trong việc thu hút, sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao; Lễ dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long; Lễ ghi danh sổ vàng thủ khoa xuất sắc ……

Trở thành một trong những thủ khoa xuất sắc trên địa bàn Thủ đô được vinh danh không chỉ là sự vinh dự, niềm vui của sinh viên Nguyễn Anh Kiệt, mà còn là niềm tự hào của Trường Đại học Công đoàn. Đây chính là minh chứng, khẳng định đối với xã hội về chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày một nâng cao, được xã hội ghi nhận. Toàn thể sinh viên Trường Đại học Công đoàn quyết tâm vận dụng và phát huy những kiến thức tích lũy được trong quá trình rèn luyện, học tập vào sự nghiệp tương lai, góp phần tích cực xây dựng và bảo vệ đất nước./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi Lễ.

Các thủ khoa xuất sắc tại Lễ tuyên dương.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết và  Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà trao Bằng khen thủ khoa xuất sắc cho thủ khoa Nguyễn Anh Kiệt - Lớp QT28A khoa Quản trị kinh doanh

- Trường Đại học Công đoàn.

Thủ khoa Nguyễn Anh Kiệt - Lớp QT28A khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Công đoàn tại

Lễ tuyên dương.

Ảnh: Thu Hiền - Bảo Anh

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


 

Tin liên quan
Top