Tin Hoạt động

CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN TỰ VỆ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN NĂM 2024


Trong tháng 7 năm 2024, Trường Đại học Công đoàn đã cử Trung đội tự vệ gồm 21 đồng chí, thành phần là viên chức, người lao động tham gia huấn luyện quân sự và kiểm tra bắn đạn thật từ ngày 25/7/2024 đến hết ngày 02/8/2024 tại Trung tâm Văn hóa, Thể dục thể thao quận Đống Đa (42 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa) và Trường bắn khu E, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. 

Thực hiện Công văn số 664/BCH-TM ngày 22/5/2024 của Ban CHQS quận Đống Đa về việc tổ chức huấn luyện của các đơn vị tự vệ năm 2024; Công văn số 881/BCH-TM ngày 15/7/2024 của Ban CHQS quận Đống Đa về kiểm tra bắn đạn thật đối với các đơn vị tự vệ năm 2024 sau khi kết thúc đợt huấn luyện. 

Trường Đại học Công đoàn đã cử Trung đội tự vệ gồm 21 đồng chí, thành phần là viên chức, người lao động tham gia huấn luyện quân sự và kiểm tra bắn đạn thật từ ngày 25/7/2024 đến hết ngày 02/8/2024 tại Trung tâm Văn hóa, Thể dục thể thao quận Đống Đa (42 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa) và Trường bắn khu E, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. 

Trong thời gian tham gia huấn luyện cùng các đơn vị tự vệ của quận Đống Đa. Trung đội tự vệ tại chỗ của Trường Đại học Công đoàn đã được giảng viên Ban CHQS quận Đống Đa hướng dẫn học tập học tập với các bài giảng chính trị sâu rộng: hiểu được thủ đoạn “Diễn biến hòa bình”, “Bạo loạn lật đổ” của các thế hệ thù địch; hiểu được nhiệm vụ Quốc phòng, Quân sự địa phương để nâng cao bản lĩnh chính trị sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao đồng thời được huấn luyện những kiến thức cơ bản về tính năng tác dụng và sử dụng các loại vũ khí được trang bị, vũ khí tự tạo; biết chiến thuật Tổ, Tiểu đội Tự vệ và đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Trung đội tự vệ tại chỗ Trường Đại học Công đoàn trong năm 2024 luôn chấp hành nghiêm túc, đủ quân số tham gia huấn luyện cùng các đơn vị tự vệ của quận Đống Đa, đặc biệt tại nội dung kiểm tra bắn đạn thật đối với các đơn vị tự vệ vào cuối tháng 7/2024, các chiến sĩ tự vệ Trường Đại học Công đoàn đều đạt kết quả xuất sắc...

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Quang cảnh Trung đội tự vệ tại chỗ Trường Đại học Công đoàn năm 2024 

dâng hương trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Trung đội tự vệ tại chỗ Trường Đại học Công đoàn năm 2024 chụp ảnh lưu niệm trước khi đi kiểm tra bắn đạn thật 

Một số hình ảnh Trung đội tự vệ tại chỗ Trường Đại học Công đoàn năm 2024 tham gia huấn luyện quân sự

Đồng chí Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường, Chính trị viên phó

 

 

Tin liên quan
Top